Published Tháng Sáu 5, 2012 by followyunjae

Uknow Yunho ~♥

Bạn của tôi là một nhà báo. anh ấy đề nghị tôi tham gia một chuyến đi đến SF vì anh ấy có công việc ở kpop concert. kpop concert ư? Tôi có thể sẽ gặp lại Yunho lần nữa? ( trong suy nghĩ, tôi không hề biết TVXQ có tham gia concert hay không, tôi chỉ ước họ có tham gia). Tôi nói “Đồng ý” sau vài giây.><

Sau khi chúng tôi đến SF, chúng tôi nhận được thông tin TVXQ cũng tham gia concert này. Không hối hận vì đã đến đây! Màn trình diễn của họ thật tuyệt vời với sức mạnh tràn trề! (tôi thầm nghĩ: Đó là chàng trai với nụ cười dễ thương và gọi tên “Minnie” đây ư?) Bạn của tôi chủ yếu phỏng vấn Wonder girl. Sau khi xem màn trình diễn ấn tượng của TVXQ, anh ấy quyết định thông qua…

View original post 957 từ nữa

Trả lời

