[19.07.12][NEWS] Junsu JYJ thu âm bài hát cho album mới với những nhà sản xuất tốt nhất của Mĩ.

Published Tháng Bảy 19, 2012 by followyunjae

 

  1.  
    [IMG]
     
    C-JeS Entertainment, đại diện của Junsu nói, “Junsu hiện đang thu âm một bài hát tiếng Anh cho chuyến lưu diễn quốc tế lần này. Anh ấy cũng sẽ sớm quay một MV cho bài hát này. Tôi chưa thể nói tên và thể loại của nó, nhưng nhạc sĩ Bruce “Automatic” Vanderveer của hãng Sony Music tham gia vào việc sản xuất bài hát. Ông là một nhạc sĩ tài năng. Ông đã từng làm việc với Christina Aguilera, The Wanted, và Leona Lewis.”
     
    Một người có quan hệ với nền âm nhạc Mĩ nói, “Hiện nay rất nhiều nhà sản xuất Mĩ quan tâm đến những nghệ sĩ châu Á. Dự án này bắt đầu bởi một số nhà sản xuất Mĩ thấy hứng thú với kế hoạch của C-JeS và tài năng của JYJ. Thành công của world tour của họ được đảm bảo, và bài hát này sẽ thu hút rất nhiều người hâm mộ âm nhạc.
     
    Nhạc sĩ Automatic nói, “Tôi rất ngạc nhiên bởi Junsu. Anh ấy hát bằng tất cả sự chân thành của mình. Tôi đã nghĩ rằng cần đến 2 ngày để thu âm, nhưng với anh ấy thì một ngày là đủ rồi. Tôi đã rất ngạc nhiên bởi Junsu trong suốt quá trình thu âm bài hát. Tôi rất vui khi được làm việc cùng với anh ấy.”
     
    Những nhà sản xuất tốt nhất của Mĩ cùng với các thành viên cũng sẽ tham gia quay MV.
    Đạo diễn Marc Klasfeld, người sẽ quay MV của Junsu, đã cho ra đời MV của bài hát “We Are Young” – bài hát hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng Billboard, đã từng làm việc với Beyonce, Eminem, Jay-Z, và Far East Movement.
     
    Ông nói, “Tôi rất bất ngờ về MV ‘Tarantallegra’ của Junsu. Anh ấy biểu diễn thật tuyệt và diễn xuất cũng rất tốt. Tôi đang rất nóng lòng được làm việc cùng anh ấy,”
    Junsu nói, “Tôi thấy tự tin sau khi phát hành một album quốc tế và tham gia một chuyến lưu diễn quốc tế. Tôi tin rằng nó sẽ đem đến những kết quả tốt đẹp. Tôi cũng rất vui khi được hợp tác cùng những tên tuổi lớn như vậy.”
     
    Album mới của Junsu sẽ được phát hành vào giữa tháng 8. Junsu sẽ có một tour diễn khắp thế giới tới Nam Mĩ, Bắc Mĩ và châu Âu từ cuối tháng 8 đến tháng 10.
     
    ———————————————————-
     
    Source: TV Report
    Share by: en.korea
    Via: JeeXiahtic9095 & FollowYunJae @Twitter
    Vtrans: Jin Ah@VCF
Trả lời

