[20.07.12][NEWS] Kim Jaejoong JYJ nói về nhân vật của mình trong Dr.Jin

Published Tháng Bảy 20, 2012 by followyunjae

[IMG]

Kim Jaejoong gần đây đã chia sẻ suy nghĩ về nhân vật của mình trong bộ phim dài tập của đài MBC “Dr.Jin”

Vào ngày 20 tháng 7, nhóm sản xuất bộ phim đã đăng tải một video của Jaejoong trả lời phỏng vấn trên trang web chính thức.

Jaejoong đóng vai Kim KyungTak, người mất hết tất cả những gì mình yêu. Kyung Tak là một đứa trẻ ngoài giá thú nhưng lại yêu Park Min Young (đóng vai Hong Young Lae). Nhưng Song Seung Hun (đóng vai Jin Hyuk) đã xuất hiện và ba người trải qua một cuộc tình tay ba. Kyung Tak cũng mất đi người bạn tốt nhất của mình Jin Yi Han (đóng vai Hong Young Hui) và có những thời gian khốn khó trong bộ phim này.
Jaejoong nói, “Nếu tôi là Kyung Tak, tôi sẽ có một chút tham lam và đôi lúc lấy đi những gì tôi muốn.”

“Kyung Tak đôi lúc cũng hơi ích kỉ. Anh ấy cố gắng lắng nghe và chăm sóc cho mọi người. Tôi nghĩ rằng anh ấy thiếu một chút linh hoạt. Anh ấy không giỏi trong việc suy nghĩ hợp lý và tốt cho cả bản thân lẫn những người khác.”

Tuy nhiên, Jaejoong đã cho thấy thái độ của mình với nhân vật Kyung Tak, “Nhưng đó là phong cách của nhân vật.”

Khi hỏi Jaejoong về sự tiến bộ của nhân vật so với ban đầu, anh trả lời, “Nhân vật rất nghiêm chỉnh bởi anh không biết chuyện gì đã xảy ra ngay từ đầu. Nhưng bây giờ anh ấy đã trải qua rất nhiều biến cố và có rất nhiều cảm xúc khác nhau, cả hạnh phúc lẫn đau buồn. Vì vậy mà sự chân thành của anh được bộc lộ thường xuyên hơn.”

Bộ phim được chiếu vào thứ 7 và chủ nhật lúc 9:50 tối.

———————————————————-

Source: TV Report
Credit: en.korea
Share: sharingyoochun
Vtrans: Jin Ah@VCF

Trả lời

